Hvaš segir žetta um skattlagninguna?

Žaš er greinilega eitthvaš mjög mikiš aš žegar samgöngukostnašur er oršinn meiri en almenn neysla og hśsnęši. Ef žetta er eitthvaš landsmešaltal, žį vęri ég til ķ aš vita hvernig žetta myndi hljóma śtį landi žar sem ekki er ašgangur aš samgöngum eins og strętó og fólk žarf alfariš aš treysta į einkabķlinn. Ég get ekki litiš į žaš öšruvķsi en aš žessir okurskattar į olķu og bensķn séu algjörir landsbyggšarskattar, vissulega į fólk į höfušborgarsvęšinu bķla og margir žurfa aš eiga žį, EN! žar hafa einstaklingar möguleika į aš feršast langar vegalengdir innanbęjar fyrir um 350 kall(aš mig minnir).

Mér finnst žaš hįlf ólķšandi aš žegar olķuverši er haldiš uppi, įsamt žvķ hvaš gengiš okkar er slęmt, hvaš rķkiš tekur grķšarlega skattprósentu af mķnum bensķnkaupum žar sem ég bż śtį landi og ŽARF aš eiga einkabķl og nota hann til og frį vinnu. Sķšustu tvęr vinnur sem ég hef haft hafa veriš 20 mķn og 40 mķn frį mķnu heimili ķ akstri, sem aušvitaš orsakast lķka af žvķ aš vinnu er ekki aš fį hvar sem er og aušvitaš tekur mašur allri vinnu, žó mašur žurfi aš leggja į sig akstur.

Ég get ekki varist žvķ aš verša hįlfreišur viš aš sjį svona tölur ...žetta er of langt gengiš aš okkur į landsbyggšinni aš hafa žessa olķuskatta svona hįa.


mbl.is Samgöngur dżrari en hśsnęši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband